Để các mẫu tin nhắn quảng cáo BĐS (bất động sản) thực sự phát huy tác dụng, tác động đến hành vi của khách hàng thay vì mang lại sự phiền toái, cần lưu ý những gì? Trước mỗi chương trình, các văn phòng, công ty bất động sản cần chuẩn bị kỹ càng đặc biệt là nội dung tin nhắn qua điện thoại. Một trong những cách vẫn mang tới doanh nghiệp những khách hàng tiềm năng. Bigads sẽ gợi ý cho bạn một số mẫu quảng cáo thực sự ấn tượng, và mang lại hiệu quả cao trong bài viết này.

Tin nhắn quảng cáo bất động sản có đem lại hiệu quả hay không?

Tin nhắn quảng cáo bất động sản vẫn là một hình thức quảng bá được nhiều người lựa chọn để nhanh chóng tiếp cận khách hàng mục tiêu. Cách này mang lại hiệu quả khi tiếp cận trực tiếp đến khách hàng đang có nhu cầu bất động sản.

Các mẫu tin nhắn quảng cáo bđs giúp doanh nghiệp tiếp cận KH

Các mẫu tin nhắn quảng cáo bđs giúp doanh nghiệp tiếp cận KH

Tuy nhiên để đánh giá xem hình thức gửi tin nhắn này có mang lại hiệu quả hay không, cần xem xét kỹ danh sách khách hàng cần liên lạc. Một tệp dữ liệu nhiều nhưng không có khách hàng tiềm năng thì dù nội dung, hình thức có tốt đến đâu, cũng không mang lại những giá trị chuyển đổi cho doanh nghiệp.

Xem thêm:  Review pod 1 lần Lucy 3000

Ưu điểm được đánh giá cao nhất của cách gửi tin nhắn này là tiếp cận nhanh chóng với một lượng lớn khách hàng. Thông qua công nghệ hoặc do các bên dịch vụ cung cấp, tin nhắn sẽ được gửi đi nhanh chóng, thay vì các hình thức truyền thống khác như phát tờ rơi, gọi điện,…. Đồng thời, với những mẫu tin nhắn quảng cáo bất động sản ấn tượng, thu hút, khách hàng vẫn tự lưu trữ thông qua điện thoại và lưu dấu trong tiềm thức khách hàng. Họ vẫn có thể đọc lại, hoặc giới thiệu đến bạn bè người thân.

Bên cạnh đó, hình thức này vẫn có những điểm cần xem xét đó là hình ảnh trực quan. Do là các mẫu tin nhắn được gửi trực tiếp đến điện thoại, nên nội dung chỉ bao gồm văn bản, số điện thoại và đường web. Các yếu tố hình ảnh, âm thanh, video không được áp dụng trong cách làm này.

Một vài điều cần quan tâm trước khi gửi tin nhắn quảng cáo BĐS

Trước mỗi chiến dịch truyền thông, để sử dụng hình thức gửi tin nhắn quảng cáo BĐS hiệu quả cần đặc biệt lưu tâm đến những điều sau:

Xác định kiểu tin nhắn

Tin nhắn quảng cáo không đơn thuần là hình thức gửi văn bản đơn giản như cách chúng ta thường sử dụng. Đối với hình thức kinh doanh, quảng cáo, tin nhắn còn phân ra nhiều kiểu khác nhau. Hình thức gửi tin nhắn trong kinh doanh, còn gọi là SMS Marketing, chúng bao gồm các kiểu: brandname, longcode, gateway, topup.

Mẫu tin nhắn quảng cáo bđs dạng brandname

Mẫu tin nhắn quảng cáo bđs dạng brandname

Trong các kiểu trên, đối với bất động sản thì hình thức brandname được sử dụng nhiều nhất. Chính sự đề cao thương hiệu giúp doanh nghiệp ghi dấu ấn hình ảnh, tên công ty. Đồng thời hình thức này được đánh giá cao ở sự lịch sự, như cách mở đầu một bức thư.

Xem thêm:  Khuyến Mãi BK8 Với Cơ Hội Nhận Thưởng Lên Đến 100%

Phân loại khách hàng

Như đã nói ở trên, dữ liệu khách hàng chính là điều kiện hàng đầu để quyết định các mẫu gửi tin nhắn quảng cáo bđs đạt hiệu quả cao nhất. Đầu tiên, bạn cần có một tệp dữ liệu đủ lớn để tiến hành phân loại khách hàng.

Phân loại từng nhóm đối tượng khách hàng trong tệp dữ liệu khổng lồ theo từng nhu cầu, lứa tuổi, vị trí địa lý, thu nhập, giới tính, độ tuổi,…. Tùy vào lượng thông tin của từng khách hàng, để bạn quyết định phân loại khách hàng như thế nào. Từng nhóm khách hàng được chia nhỏ để phân tích, nghiên cứu hành vi. Thông qua những phân tích, đánh giá từng nhóm nhỏ để soạn thảo các tin nhắn phù hợp. Bởi một tệp khổng lồ không thể áp dụng chung một mẫu tin nhắn quảng cáo bất động sản.

Nội dung tin nhắn

Sau quá trình nhận định, phân tích là phần chi tiết tin nhắn, đặc biệt là nội dung – nơi thông điệp của bạn sẽ được khách hàng đọc. Một vài lưu ý mà Bigads cần bạn nắm rõ:

Nội dung mẫu tin nhắn quảng cáo bđs

Nội dung mẫu tin nhắn quảng cáo bđs

  • Mở đầu tin nhắn: bạn cần cho khách hàng biết bạn là ai, đến từ doanh nghiệp, công ty nào và đang hoạt động trong lĩnh vực gì.
  • Phần nội dung chính: đặc biệt tin nhắn điện thoại không nên quá dài dòng. Những thông tin cung cấp phải chính xác, ngắn gọn, đúng trọng tâm và mong muốn của khách hàng.
  • Lời kêu gọi cuối: bất cứ một hoạt động marketing nào cũng không thể bỏ lỡ lời kêu gọi chốt đơn. Thông qua các cụm từ như liên hệ ngay, gọi ngay,… bạn sẽ tác động đến khách hàng, kích thích họ hành động theo mong muốn của mình.
Xem thêm:  PNJSilver Stars – Sân chơi âm nhạc cho giới trẻ

Các mẫu tin nhắn quảng cáo bất động sản ấn tượng nhất

Đây là một vài gợi ý các mẫu tin nhắn quảng cáo BĐS mà doanh nghiệp thường áp dụng. Có nhiều dạng mẫu khác nhau tùy vào văn phòng, mục đích, và sản phẩm hướng tới. Căn cứ vào chính nhu cầu của các doanh nghiệp, văn phòng bất động sản để quyết định sử dụng, cải biên hoặc tạo mới.

Mẫu tin giới thiệu dự án bất động sản: Dự án biệt thự sang trọng, cao cấp của công ty BCZ chính thức mở bán với giá hấp dẫn, lãi suất vay vốn 0% trong 25 tháng đầu tiên. Liên hệ ngay qua số hotline 028******* để được tư vấn trực tiếp.

Mẫu tin truyền đạt tin tức: Từ ngày __/__/__  dự án khu đô thị BCZ chính thức được phê duyệt và triển khai. Hiện các nhà môi giới, kinh doanh bất động sản đang sôi sục trước thông tin này.

Các mẫu tin nhắn quảng cáo bđs chăm sóc khách hàng

Các mẫu tin nhắn quảng cáo bđs chăm sóc khách hàng

Mẫu tin chăm sóc khách hàng: Chúc mừng sinh nhật chị H. Nhân ngày sinh nhật của chị H, công ty ABC gửi đến quý khách hàng chương trình ưu đãi hấp dẫn cho dự án mới VNH. Để biết thêm thông tin, liên hệ 034****.

Hy vọng các thông tin trên đây của Bigads sẽ giúp các doanh nghiệp tận dụng hiệu quả hình thức gửi tin nhắn quảng cáo bất động sản. So với các hình thức truyền thông khác thì đây vẫn là một cách được doanh nghiệp sử dụng để tiếp cận nhanh chóng với danh sách khách hàng được chọn lọc. Còn nếu bạn vẫn chưa tận dụng một cách hiệu quả, hãy liên hệ với Bigads qua hotline 0858 32 6886.

SHARE

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *