Sau khi “nổi đình nổi đám” trên mạng với giọng ca “Chàng chăn dê” hát Bolero, Nguyễn Thành Viên vừa cho ra mắt MV đầu tay mang tên “Tình ngăn đôi bờ” gồm 12 ca khúc ballad.

Tiểu sử Ca sĩ Nguyễn Thành Viên

Quê quán: xã Nghĩa Lợi, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An

Nơi sống/ làm việc: Hồ Chí Minh

Ngày tháng năm sinh: ?-?-1991 (32 tuổi)

Facebook: facebook.com/nguyenthanh.vien.77

Youtube: Nguyễn Thành Viên

Email: Đang cập nhật

Số điện thoại: Đang cập nhật

Ca sĩ Nguyễn Thành Viên

Ca sĩ Nguyễn Thành Viên là ai?

Nguyễn Thành Viên hay còn được biết đến với biệt danh “Ca sĩ chăn dê” xứ Nghệ với ngoại hình ưa nhìn và giọng hát ngọt ngào “gây bão” cộng đồng mạng từ năm 2016. Hiện tại, chàng trai này có một kênh youtube với hơn 300 lượt theo dõi và hơn 111 triệu lượt xem, đây là một con số khá ấn tượng.

Nguyễn Thành Viên sinh ra trong một gia đình nông dân có 4 anh chị em, Viên là con trai út. Sau khi tốt nghiệp trung học, Viên thi đậu vào trường Đại học Khoa học và Công nghệ Thái Nguyên, cách nhà gần 300 km. Thời đi học, Nguyễn Thanh Viên tích cực tham gia các phong trào văn hóa, văn nghệ, giao lưu ca hát ở trường, lớp và thậm chí toàn thành phố. Các thành viên vốn đam mê ca hát từ nhỏ nên khi đứng trên sân khấu đều cảm thấy vô cùng vui vẻ và say mê.

Xem thêm:  Top 10 Trung Tâm Dạy Tiếng Trung ở Bắc Ninh Hỗ Trợ Đầu Ra

Ca sĩ Nguyễn Thành Viên quê ở đâu

Sau khi tốt nghiệp khoa Quản lý nguồn nhân lực, Thành Viên đã không làm công việc mà mình quyết định thực hiện ước mơ làm ca sĩ, bởi đối với Thành Viên bây giờ, được biểu diễn trên sân khấu mới là niềm đam mê cháy bỏng nhất. Anh quyết định khăn gói vào TP.HCM lập nghiệp. Khi đặt chân đến Sài Gòn hoa lệ, Viễn sống cùng phòng trọ với anh rể và chị gái, cuộc sống cũng rất khó khăn. Để kiếm tiền, Thành Viên chăm chỉ làm bồi bàn tại một quán karaoke gần phòng trọ của mình. Sau đó anh ấy đã nộp đơn xin việc nhưng một số nơi gọi phỏng vấn và cần kinh nghiệm để được nhận nên Thành Viên rất nản lòng. Sau một thời gian vật lộn ở thành phố, Thành Viên quyết định rời thị trấn trở về quê hương để cùng chị gái và chồng vào rừng chăn cừu.

Sử dụng chiếc máy tính xách tay cũ từ thời đi học của mình, Nguyễn Thành Viên ghi lại các bài hát của chính mình trong thời gian rảnh hoặc mỗi khi chăn dê. Những bài hát yêu thích của anh là những ca khúc nhạc vàng, như “Gõ cửa trái tim”, “Chuyện tình không dĩ vãng”,… Sau khi hát xong bản thu âm, Nguyễn Thành Viên đã đăng tải bài hát đầu tiên của mình lên Internet vào tháng 12/2014, điều này khiến Nguyễn Thành Viên cảm thấy vô cùng thích thú.

Xem thêm:  Ca sĩ Khởi My là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp ca sĩ Khởi My

Ca sĩ Nguyễn Thành Viên và Quang Lê

Sau đó, Nguyễn Thành Viên trở lại Sài Gòn và theo bạn bè lên sân khấu biểu diễn cùng các ca sĩ, anh may mắn được gặp nam ca sĩ Quang Lê. Anh dùng giọng hát đơn giản để hát “Chuyện tình không dĩ vãng” cho ca sĩ Quang Lê, được Quang Lê đón nhận nồng nhiệt. Kể từ đó, Nguyễn Thành Viên quyết tâm cống hiến hết mình cho lĩnh vực kinh doanh âm nhạc, cô nhận được lời mời hát phòng trà rồi hát đám cưới, với tài năng của mình Nguyễn Thành Viên đã tỏa sáng trên sân khấu và trở thành ca sĩ được giới mộ điệu yêu mến thính giả.

Lấp lánh ước mơ chúc Nguyễn Thành Viên luôn mạnh khỏe và thành công hơn nữa trên con đường nghệ thuật mà Anh đã chọn!

SHARE

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *